• :
  • :
CÔNG AN TỈNH THÁI BÌNH: CHỦ ĐỘNG, NÊU GƯƠNG, KỶ CƯƠNG, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ
A- A A+

Quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp ứng phó với diễn biến của tình hình dịch bệnh COVID-19

Chiều 21/3/2020, tại Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo của Bộ Công an về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 (Ban Chỉ đạo) đã có buổi làm việc với các thành viên Ban Chỉ đạo và các đơn vị chức năng để triển khai một số mặt công tác, hoàn thiện các phương án ứng phó với tình hình, nhằm ngăn chặn dịch bệnh, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.
 
Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo
của Bộ Công an về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 chủ trì buổi làm việc.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo, thời gian qua, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19, Bộ Công an đã chủ động xây dựng các kế hoạch, phương án, bám sát các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19... Đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo kế hoạch đề ra; thực hiện tốt công tác giám sát, phát hiện, cách ly người nhiễm và có nguy cơ lây nhiễm bệnh, không để dịch bệnh lan rộng... Tại buổi làm việc, các thành viên Ban Chỉ đạo cũng đã nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Công an các đơn vị, địa phương; bàn phương án, giải pháp thực hiện sát với diễn biến, tình hình của dịch bệnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá công tác phòng, chống dịch COVID-19 còn nhiều cam go, tình hình hiện nay cho thấy số lượng người lây nhiễm xuất hiện nhiều hơn, do vậy lực lượng Công an làm nhiệm vụ, đặc biệt là ở “tuyến đầu” sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn; đòi hỏi các mặt công tác hậu cần và công tác phòng, chống dịch phải hết sức chủ động, khẩn trương, hiệu quả hơn nữa.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị, Công an các đơn vị, địa phương khẩn trương rà soát, hoàn thiện quy trình, kế hoạch tổ chức phòng, chống dịch, đáp ứng các cấp độ và kịch bản của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch bệnh. Kịp thời phát hiện, đề xuất, động viên khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thời gian vừa qua...

 


Tác giả: Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công an
Nội dung đang được cập nhật.
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 23
Hôm nay : 4.960
Năm 2020 : 460.098