A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Các địa phương hoàn thành chiến dịch phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ .

 Kết thúc chiến dịch phun thuốc phòng trừ Sâu bệnh từ ngày 23 đến 27/4, 100% diện tích lúa xuân của huyện bị sâu bệnh đã được nông dân các địa phương phun thuốc phòng trừ đạt hiệu quả cao.

Đến hết ngày 27/4, các địa phương ở huyện Đông Hưng đã hoàn thành chiến dịch phòng trừ Sâu cuốn lá nhỏ trên lúa xuân. Trong đó đã phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ cho 11.100 ha, phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông cho 2.000, bệnh đạo ôn lá cho 3.000ha; cùng với đó kết hợp phun thuốc phòng trừ rầy các loại cho 1.500 ha và phòng trừ bệnh bạc lá, đốm sọc vi khuẩn, khô vằn cho 350 ha. Trong quá trình tổ chức chiến dịch phòng trừ sâu bệnh, các đồng chí lãnh đạo huyện và các phòng chuyên môn tăng cường kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn các địa phương phòng trừ sâu bệnh, do đó toàn bộ diện tích lúa bị sâu bệnh đã được nông dân phun thuốc phòng trừ đúng đối tượng, đúng thời thời điểm và đạt hiệu quả phòng trừ cao. Phòng NN và PTNT khuyến cáo các địa phương tiếp tục tuyên truyền, đôn đốc nông dân kiểm tra đồng ruộng, theo dõi diễn biến phát triển của sâu bệnh và hướng dẫn nông dân phòng trừ kịp thời bảo vệ an toàn cho lúa xuân từ nay đến cuối vụ.


Tác giả: Quang
Nguồn: donghung.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.331
Hôm qua : 3.999
Tháng 05 : 23.812
Năm 2020 : 356.685