A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đồng chí lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ

 Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12, chiều ngày 17/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Dự lễ viếng có các đồng chí: Trần Quang Triển, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Hằng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Tô Xuân Thức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, đoàn viên thanh niên các xã cụm 2, cụm 5 và Trường THPT Bắc Đông Quan.

 

 Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Tri ân các anh hùng liệt sỹ, đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đông Hưng nguyện đoàn kết một lòng, thi đua phát triển kinh tế xã hội thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đảng các cấp đã đề ra, xây dựng thành công huyện nông thôn mới, tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm ngày hội Quốc phòng toàn dân và ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và ý thức, trách nhiệm cho thế hệ trẻ.

 

 

Pv: Tô Phượng.


Nguồn: donghung.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.883
Hôm qua : 3.248
Tháng 05 : 36.083
Năm 2020 : 368.956