A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân đầu tư trên 2 tỷ đồng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân

Bệnh nhân điều trị tại khoa ngoại bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân            Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân có 154 cán bộ y bác sỹ và người lao động, trong…

Bệnh nhân điều trị tại khoa ngoại bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân

           Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân có 154 cán bộ y bác sỹ và người lao động, trong đó có 33 bác sỹ CKI và Thạc sỹ. Chịu trách nhiệm khám chữa bệnh cho nhân dân 12 xã, thị trấn. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, Bệnh viện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước tới cán bộ, Đảng viên và quần chúng.

      Các đoàn thể thường xuyên phối hợp với khoa, phòng tuyên truyền, vận động đoàn viên chấp hành tốt 12 điều y đức, đổi mới lề lối, tác phong làm việc, xây dựng đơn vị văn hóa, góp phần tích cực trong việc tháo gỡ khó khăn, phát huy tinh thần trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo. Cán bộ y bác sỹ Bệnh viện đã phát huy vai trò tiên phong gương mẫu trong rèn luyện đạo đức, lối sống, tạo sức lan tỏa trong đơn vị, nhiều đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Bệnh viện được Sở y tế giao 170 giường bệnh. Song thực tế Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân đã sử dụng 220 giường bệnh. Để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho nhân dân, Bệnh viện đã tiết kiệm chi tiêu, đầu tư trên 2 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị như máy siêu âm màu, máy nội soi dạ dày, tá tràng, máy chụp x - quang kỹ thuật số và lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ cho phòng mổ, phòng cấp cứu và phòng điều trị bệnh nhân cao tuổi phục vụ chữa bệnh.

     Từ đầu năm đến nay Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân đã khám 18.973 lượt bệnh nhân. Trong đó: Điều trị nội trú 17.021 lượt bệnh nhân, trên 94% lượt người khám theo bảo hiểm y tế, không có tai biến xảy ra do đó số lượng người đến khám bệnh, ngày một tăng./.

Cộng tác viên

Nguyễn Hải Hưng


Tác giả: Hungha.gov.vn
Nguồn: hungha.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 189
Hôm qua : 408
Tháng 05 : 2.722
Năm 2020 : 17.560