A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đền thờ liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020), và Ngày quốc tế lao động 1/5, sáng ngày 29/4, các đồng chí lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đền thờ liệt sỹ của huyện.

(Các đồng chí lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND huyện dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đền thờ liệt sỹ của huyện)

       Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí Nguyễn Cao Song, Tỉnh uỷ viên, bí thư huyện uỷ, đồng chí Vũ Ngọc Trì, Phó bí thư thường trực huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Mạnh Thía, phó bí thư huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Lực, phó bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong ban thường vụ huyện uỷ, thường trực hội đồng nhân dân, lãnh đạo UBND huyện. Trong hai cuộc kháng chiến và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc cũng như làm nhiệm vụ Quốc tế Đảng bộ và nhân dân Kiến Xương đã có gần 70 nghìn con em lên đường nhập ngũ trong đó có trên 6,2 nghìn người đã anh dũng hy sinh. Toàn huyện đã  có 15 tập thể và 10 cá nhân được Đảng, Nhà nước tuyên dương danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

(Các đồng chí lãnh đạo huyện giành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ)

Vòng hoa của huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện  mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đặt vòng hoa kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, nối tiếp bước các thế hệ đi trước. Những năm qua, Đảng bộ và nhân dân trong huyện đã không ngừng quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, nỗ lực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, bồi dưỡng tư tưởng, tình cảm, đạo đức cách mạng, hình thành nên lớp công dân mới ưu tú, xứng đáng với những hy sinh, cống hiến vô giá của lớp lớp cha anh cho nền độc lập tự do của dân tộc.


Tác giả: Tin, ảnh : Vũ Đông
Nguồn: kienxuong.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 547
Hôm qua : 3.077
Tháng 05 : 18.459
Năm 2020 : 289.180