A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019

    Sáng ngày 15/10, tại phòng họp Huyện ủy, ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện tổng kết công tác xây dựng, sử dụng quỹ năm 2018 và triển khai kế hoạch tổ chức vận động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2019. Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện dự hội nghị.

Đồng chí Phó bí thư TT huyện ủy phát biểu tại hội nghị

   Tổng số tiền thu được từ đợt vận động ủng hộ quỹ vì người nghèo năm 2018 của huyện được 640 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này, đã trích 580 triệu đồng tặng quà tết hộ nghèo, hỗ trợ tai nạn đột xuất, hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn.. Trong khi đó, huyện nhà còn hàng nghìn hộ nghèo và hộ cận nghèo cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

   Hưởng ứng "Tháng cao điểm Vì người nghèo từ ngày 17/10 đến ngày 18/11", Ban vận động quỹ “Vì người nghèo”, ban thường trực UB MTTQ huyện tổ chức vận động toàn dân tham gia ủng hộ qũy “Vì người nghèo” huyện và thực hiện chương trình an sinh xã hội. Thời gian vận động ủng hộ quỹ từ ngày 1/10 đến ngày 31/12 năm 2019. Phấn đấu quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện và xã đạt hơn 1 tỉ đồng.

     Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Ngọc Trì, Phó bí thư thường trực huyện ủy đề nghị các thành viên trong ban vận động qũy “Vì người nghèo” huyện cần đẩy mạnh tuyên truyền cho cán bộ, hội viên, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân hiểu được ý nghĩa to lớn của việc xây dựng quỹ “Vì người nghèo”, đồng thời triển khai vận động ủng hộ quỹ đạt hiệu quả cao nhất.


Tác giả: Tin, ảnh : Đắc Hà
Nguồn: kienxuong.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.412
Hôm qua : 2.533
Tháng 05 : 43.469
Năm 2020 : 314.190