A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

3 tháng đầu năm toàn huyện xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông làm 5 người chết

Trong 3 tháng đầu năm trên địa bàn huyện đã xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông làm 5 người bị chết, 1 người bị thương tăng 1 vụ, 1 người chết so với cùng kỳ năm 2019.

(3 tháng đầu năm toàn huyện đã xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông làm 5 người bị chết)

Để phấn đấu giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông trong năm 2020 Ban ATGT huyện Kiến Xương sẽ tập trung làm tốt công tác tuyên truyền Luật giao thông đường bộ nhằm từng bước chuyển biến tốt về nhận thức và hành vi của người tham gia giao thông. Hướng dẫn công an huyện tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông kết hợp với việc tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông, không uống rượu bia khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng quy định. Chỉ đạo các thành viên Ban An toàn giao thông tích cực xuống các xã do mình phụ trách để kiểm tra, đôn đốc công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại địa phương. Các ban, ngành thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, công chức, Đảng viên chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông. Làm mới các biển báo và gờ giảm tốc đã bị hư hỏng kết hợp với tổ chức tu sửa nâng cấp, cải tạo các tuyến đường đã xuống cấp để tạo thuận lợi cho người và phương tiện tham gia lưu thông.


Tác giả: Tin, ảnh : Vũ Đông
Nguồn: kienxuong.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 475
Hôm qua : 3.077
Tháng 05 : 18.387
Năm 2020 : 289.108