A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Nguyên thành lập và ra mắt Tổ hợp tác sản xuất Nhựa, mây xuất khẩu

Chiều ngày 15/10, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bình Nguyên (Kiến Xương) đã tổ chức thành lập và ra mắt tổ hợp tác sản xuất Nhựa, mây xuất khẩu.



(Tổ hợp tác sản xuất Nhựa, mây xuất khẩu được thành lập gồm 30 hội viên với mục đích chính là hỗ trợ nhau phát triển trong sản xuất kinh doanh)

Tổ hợp tác sản xuất Nhựa, mây xuất khẩu được thành lập gồm 30 hội viên Hội phụ nữ tại thôn Quân Hành, xã Bình Nguyên. Các thành viên trong tổ hợp tác sẽ giúp nhau về công tác chuyển giao kỹ thuật, nguyên nhiên vật liệu trong quá trình sản xuất và các vấn đề liên quan đến việc bao tiêu sản phẩm. Được biết hiện nay trên địa bàn xã Bình Nguyên có trên 50 hộ tham gia sản xuất nhựa và mây xuất khẩu đem lại thu nhập ổn định cho hội viên từ 3 đến 3,5 triệu đồng/tháng.

Việc đổi mới và thành lập mô hình Tổ hợp tác sản xuất của Hội phụ nữ xã Bình Nguyên đã góp phần thúc đẩy xây dựng các hình thức tổ chức sản xuất có hiệu quả ở nông thôn, tăng cường mối liên kết giữa các hộ sản xuất với thị trường tiêu thụ sản phẩm để hỗ trợ kinh tế hộ phát triển theo hướng liên kết tập trung

Tin, ảnh: Vũ Đông

Tác giả: Tin, ảnh: Vũ Đông
Nguồn:kienxuong.www.knparagon.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Danh mục tin
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 491
Hôm qua : 1.233
Tháng 03 : 23.469
Năm 2021 : 58.249