A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp tập huấn vận hành bảo dưỡng sửa chữa máy nông nghiệp tại xã Bình Thanh

Sáng ngày 27/3 Trung tâm khuyến công – tư vấn phát triển công nghiệp tổ chức khai giảng lớp tập huấn vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa các loại máy nông nghiệp tại xã Bình Thanh, 70 học viên là chủ máy nông nghiệp trên địa bàn xã tham gia lớp học.

 

Với thời gian 7 ngày các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của động cơ đốt trong, hệ thống bôi trơn, làm mát, kim phun trong các loại máy phục vụ sản xuất nông nghiệp. Đồng thời các học viên sẽ được hướng dẫn quy trình bảo dưỡng, vận hành máy, kỹ thuật tháo, lắp và sữa chữa hư hỏng thông thường trong quá trình vận hành.

    

                 Vật tư thiết bị phục vụ sửa chữa và thay thế tại lớp học

Trong quá trình học, các học viên được Trung tâm cấp phát đầy đủ tài liệu và nguyên vật liệu phục vụ cho học tập và rèn luyện tay nghề khi thực hành. Đặc biệt học viên sẽ được tham gia sửa chữa thực tế một số loại máy phục vụ sản xuất nông nghiệp và được Trung tâm khuyến công hỗ trợ kinh phí sửa chữa 300 nghìn đồng/máy khi học viên mang máy đến thực hành sửa chữa. Sau thời gian đào tạo, Trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra và cấp chứng chỉ cho các học viên.


Tác giả: Tin, ảnh: Ngô Tiên
Nguồn: kienxuong.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 107
Hôm qua : 3.667
Tháng 05 : 30.691
Năm 2020 : 301.412