A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Vũ An chủ động các biện pháp phòng trách dịch bệnh covid-19 cho trẻ

Cùng với hàng nghìn học sinh trên địa bàn huyện, sáng ngày 4/5, tổng số 330 học sinh tại 11 nhóm lớp của trường mầm non  xã Vũ An (Kiến Xương) đã bắt đầu đi học trở lại.

(Phun khử khuẩn khuân viên và toàn bộ các lớp học)

 

Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ học sinh, nhà trường đã tổ chức tổng vệ sinh môi trường khử khuẩn toàn bộ đồ dùng đồ chơi trang thiết bị và các bề mặt trẻ có thế tiếp xúc lần thứ 4. Xây dựng phương án đón trẻ lệch giờ để tránh ùn tắc và đảm bảo dãn cách theo quy định. Ngoài ra, trường mầm non Vũ An cũng đã chuẩn bị 70 chai dung dịch rửa tay nhanh, 45 nhiệt kế, 2 máy đo thân nhiệt tại các phòng học và trang bị cho 100% học sinh có đủ khăn, ca cốc, bát thìa, gối ngủ.... có ký hiệu riêng cho từng trẻ. Để tăng cường cơ sở vật chất cho công tác phòng chống dịch bệnh sau khi học sinh đi học trở lại, trường mầm non Vũ An cũng đã xã hội hóa được 1 máy giặt, 1 máy đo thân nhiệt, 5 bộ quần áo chuyên dụng phục vụ cho công tác phòng dịch.

(Toàn bộ thiết bị phục vụ giảng dạy đã được vệ sinh sạch sẽ)

 

Cùng với các biện pháp kể trên, để đảm bảo cho trẻ khi đến trường, nhà trường cũng đã tuyên truyền cho các phụ huynh thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch, thường xuyên liên hệ giữa phụ huynh với giáo viên chủ nhiệm để kịp thời nắm bắt tình hình không để học sinh nghi nhiễm, có biểu hiện ho, sốt, khó thở… đến trường.


Tác giả: Tin, ảnh : Vũ Đông
Nguồn: kienxuong.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 547
Hôm qua : 3.077
Tháng 05 : 18.459
Năm 2020 : 289.180