A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt cán bộ là Thương binh, Bệnh binh, con Liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan thuộc Huyện uỷ, UBND huyện

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), sáng ngày 26/7, UBND huyện đã tổ chức buổi gặp mặt Cán bộ là Thương binh, Bệnh binh, con Liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan thuộc huyện uỷ, UBND huyện.

(Đồng chí Vũ Mạnh Thía, phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các đồng chí là thân nhân gia đình chính sách đang công tác tại huyện)

Hiện nay, huyện uỷ, UBND huyện có 19 cán bộ, công chức, viên chức, đang công tác tại các cơ quan đơn vị là thương binh, bệnh binh và con liệt sĩ. Mặc dù phải mang trên mình những vết thương, bệnh tật, hoặc chịu nhiều gian khổ thiệt thòi nhưng những năm qua, các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con em các liệt sỹ luôn nỗ lực vươn lên trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí đã nỗ lực vươn lên, đảm nhận những vị trí công tác, nhiệm vụ quan trọng đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc. Theo đó trải qua các cuộc kháng chiến huyện nhà đã tiễn đưa gần 27 nghìn người con ưu tú lên đường tham gia kháng chiến trong đó có gần 7000 liệt sỹ; 5,1 nghìn người là thương bệnh binh, trên 4 nghìn người bị nhiễm chất độc hoá học. Thay mặt UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hoá, huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với hy sinh xương máu của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và mất mát thiệt thòi của con em các gia đình chính sách. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện , mong muốn các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con em các liệt sỹ tiếp tục công tác tốt, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Kiến Xương sớm trở thành huyện Nông thôn mới.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các đồng chí cán bộ là thương binh và thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ, đang công tác tại cơ quan thuộc UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới huyện uỷ, HĐND, UBND huyện thời gian qua đã luôn quan tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng. Sự quan tâm, động viên thiết thực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chính là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ cán bộ, công chức tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, đoàn kết cùng tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và cơ quan giao phó.

 

Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã trao 19 suất quà cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ đang công tác tại các cơ quan trên địa bàn huyện.


Tác giả: Tin, ảnh: Vũ Đông
Nguồn: kienxuong.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 171
Hôm qua : 3.667
Tháng 05 : 30.755
Năm 2020 : 301.476