A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Hoà Bình tổ chức khánh thành, đưa vào sử dụng công trình sân bóng đá của địa phương

Chiều ngày 24/4, xã Hoà Bình huyện Kiến Xương đã tổ chức Lễ khánh thành, đưa vào sử dụng công trình sân bóng đá của địa phương.

(Lễ cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng công trình sân bóng đá của xã Hoà Bình)

Sân bóng đá của xã Hoà Bình được thi công trên diện tích SVĐ cũ của xã, đảm bảo theo quy chuẩn thiết kế chuẩn B của sân bóng đá với tổng diện tích công trình 5400m2; có hệ thống chiếu sáng hiện đại, khu vực sân thi đấu chính có chiều dài 90m chiều rộng 60m đảm bảo cho các giải thi đấu bóng đá với các đội hình bao gồm 11; 9 và 7 người. Để tạo cảnh quan cho khu vực sân bóng đá, đoàn thanh niên xã Hoà Bình và CLB bóng đá xã đã tiến hành trồng trên 2500 cây keo, làm nhà chờ, hệ thống điện chiếu sáng trị giá trên 100 triệu đồng kết hợp với việc ra quân tổng vệ sinh khu vực trung tâm và sân bóng để tạo cảnh quan xanh sạch đẹp.

Sân bóng đá xã Hoà Bình là công trình tiêu biểu cho việc thực hiện tốt hình thức xã hội hóa về xây dựng thiết chế văn hóa thể dục thể thao. Đây là sân chơi thể thao, nhằm nâng cao sức khỏe cho người dân, qua đó góp phần thực hiện phong trào “ Toàn dân rèn luyện sức khỏa theo gương Bác Hồ vĩ đại” và “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”. Ngay sau lễ khánh thành sân bóng đá của xã Hoà Bình đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa 2 đội tuyển CLB bóng đá xã Hoà Bình và đội CLB Bóng đá văn phòng UBND huyện.


Tác giả: Tin, ảnh: Vũ Đông
Nguồn:kienxuong.www.knparagon.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Danh mục tin
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 201
Hôm qua : 1.233
Tháng 03 : 23.179
Năm 2021 : 57.959