mic
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Quỳnh Phụ: Trao tặng 230 suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 20/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện tổ chức chương trình Trung thu nhân ái.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia chương trình, 230 trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi tại các xã, thị trấn trong huyện đã được nhận những phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa lân sư rồng, khiêu vũ thể thao, hát, múa dân gian và tham gia các trò chơi miễn phí ngoài trời. Tổng kinh phí tổ chức chương trình là trên 100 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng hảo tâm tài trợ và trích quỹ nhân đạo huyện.

 

Đây là năm thứ 3, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Trung thu nhân ái nhằm mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện một tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 209,6 Km2

Dân số: 245.188 người

Bình chọn
Thời tiết các vùng
Thống kê truy cập
Hôm nay : 344
Hôm qua : 2.684