mic
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ, Kết luận của sở TN-MT và các chỉ thị của UBND huyện

Sáng 08/11/2019, UBND huyện tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ, kết luận Thanh tra của sở Tài nguyên, môi trường và các chỉ thị của UBND huyện.

Sáng 08/11/2019, UBND huyện tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ, kết luận Thanh tra của sở Tài nguyên, môi trường và các chỉ thị của UBND huyện.
Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Cơ- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự, có các đồng chí trong thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban, ngành có liên quan, đồng chí chủ tịch UBND, công chức tư pháp hộ tịch và công chức địa chính môi trường xã, thị trấn trong toàn huyện.
 


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Quang Cơ- phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai kế hoạch của UBND huyện về tiến hành kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân khắc phục những vi phạm, tồn tại theo kết luận của Tổng Thanh tra Chính phủ; kết luận số 40 của Sở TNMT về thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền UBND huyện; chỉ thị 08 của UBND huyện về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tổ cáo trên địa bàn huyện; chỉ thị 11 của UBND huyện về chấn chỉnh tăng cường công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn huyện và báo cáo kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân giai đoạn 2015-2019, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong thời gian tới.
 

 
Ảnh: Đại biểu về dự hội nghị

 

Sau ý kiến thảo luận của các đại biểu về dự, kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng, ban có liên quan và các xã thị trấn thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân khắc phục những vi phạm, tồn tại theo kết luận của Tổng Thanh tra Chính phủ đảm bảo xong trước ngày 30/11/2019. Song song với đó, kiểm điểm, làm rõ kết quả đạt được trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân, những tồn tại, hạn chế, biện pháp tập trung thực hiện trong thời gian tới, đảm bảo xong trong tháng 11. Song song với đó,công tác quản lý nhà nước về đất đai phải tiếp tục phải được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định pháp luật, đảm bảo phát triển kinh tế xã hội và giữ gìn ANTT trên địa bàn./.
 


Tác giả: Hoài Thương- Đình Trọng Đài TT-TH Quỳnh Phụ
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 209,6 Km2

Dân số: 245.188 người

Bình chọn
Thời tiết các vùng
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.254
Hôm qua : 2.599