Văn bản mới ban hành
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Viettel thử nghiệm dịch vụ Roaming LTE 4G mới nhất

Theo nguồn tin chính thức từ phía Viettel, song song với việc chạy nước rút triển khai 4G trên diện rộng tại Việt Nam, trong tháng 6, Viettel sẽ áp dụng công nghệ 4G LTE mới cho dịch vụ Data Roaming, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất về công nghệ 4G LTE khi đi ra nước ngoài. Nhân dịp này, Viettel cũng dành nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn và giữ nguyên giá cước cũ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

 

Trong giai đoạn thử nghiệm, Viettel sẽ chủ động liên hệ với các khách hàng thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài và sử dụng Data Roaming tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Nga… để hướng dẫn khách hàng đăng ký, đổi SIM, cài đặt điện thoại và trải nghiệm dịch vụ Roaming LTE 4G tại nơi lưu trú.

 

Để có thể sử dụng dịch vụ, khách hàng cần sở hữu một thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G dùng với sim 4G của Viettel. Hiện Viettel đang hỗ trợ đổi sim 4G cho các thuê bao Viettel với chi phí chỉ 25.000 VNĐ tại các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc. Trong thời gian tới, công nghệ Roaming LTE của Viettel hứa hẹn sẽ phủ sóng trên diện rộng tới hầu hết các quốc gia trên thế giới.


Tác giả: Minh Thy
Nguồn: sokhcn.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết