Chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 17
Hôm nay : 26
Tháng 05 : 13.400
Quý 2 : 65.616
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Quỳnh Phụ: Triển khai tháng hành động vì trẻ em

Chiều ngày 24/5, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi.

Tháng hành động vì trẻ em được tổ chức từ ngày 1 – 30/6 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”. Huyện Quỳnh Phụ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; thăm hỏi, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; triển khai các biện pháp phòng chống bạo lực, xâm hại và tai nạn, thương tích cho trẻ em trong dịp hè. 

Huyện Quỳnh Phụ cũng phát động thực hiện “Mùa hè vui tươi, an toàn, ý nghĩa cho trẻ em” thông qua việc  vận động nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, gia đình và cá nhân đầu tư cho các công trình vì trẻ em, tổ chức các hoạt động thiết thực cho trẻ em.

Các tổ chức, đơn vị quyên góp ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Quỳnh Phụ năm 2019

Tại hội nghị, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã tham gia ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em huyện với số tiền hơn 500 triệu đồng. Lãnh đạo UBND huyện và các doanh nghiệp tặng quà cho 76 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Trịnh Cường

(Theo baothaibinh.com.vn)


Nguồn: báo chí
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Liên kết website