A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về sai phạm lĩnh vực báo chí, phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử

Vừa qua, Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về những hoạt động sai phạm và nhũng nhiễu của phóng viên các cơ quan báo chí.


Theo đó, để chủ động ngăn chặn và có biện pháp xử lý hành vi lợi dụng danh nghĩa báo chí (thậm chí giả mạo nhà báo) để sách nhiễu doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, Cục Báo chí thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin từ ngày 01/9/2018.

Mọi phản ánh của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân liên hệ theo số điện thoại 0865.282828 hoặc gửi về địa chỉ email: duongdaynongbaochi@mic.gov.vn.

 

 

 

 

Ảnh minh họa (internet)

 

Trong khi đó, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng lập Tổ công tác đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, tố cáo, phản ánh các hành vi, vi phạm trong lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử từ ngày 01/9/2018.

Các hình thức, nội dung thông tin được tiếp nhận, bao gồm: Các hành vi vi phạm trong lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử; thái độ nhà báo trong tác nghiệp; thái độ công chức, viên chức và người lao động của Cục PTTH&TTĐT trong thực thi công vụ ... Kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, phản ánh các hành vi vi phạm trong lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử sẽ được trả lời trực tiếp tới tổ chức, cá nhân đã phản ánh, được đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử tổng hợp của Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử tại địa chỉ http://www.abei.gov.vn.

 Các tổ chức, cá nhân khi nhắn tin, gọi điện hoặc gửi email tới đường dây nóng cần cung cấp thông tin để tiện liên lạc như: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email...

            Số điện thoại đường dây nóng: 0899.888.222 và 0896.888.222

            Ứng dụng Zalo/Viber/Whatsapp: 0899.888.222 và 0896.888.222

            Địa chỉ email: online.abei@mic.gov.vn và hotline.abei@mic.gov.vn

 

Ng.Chanh

Tác giả: Ng.Chanh
Nguồn: sotttt.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 608
Hôm qua : 1.508
Tháng 05 : 20.526
Năm 2020 : 167.341