A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tuyên truyền pháp luật tại xã Phú Lương

Ngày 15/5/2019, Đoàn thanh niên Sở Tư pháp phối hợp với phòng Tư pháp huyện Đông Hưng thực hiện tuyên truyền liên thông 3 TTHC: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi và pháp luật về bảo vệ môi trường tại xã Phú Lương. Tham dự Hội nghị có 150 đại biểu là cán bộ, công chức của UBND xã, Bí thư, Trưởng thôn và đại diện Hội phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản thực hiện Đề án liên thông 3 thủ tục hành chính: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi và những nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 cũng như một số văn bản pháp luật có liên quan.

Hội nghị đã giúp cán bộ, nhân dân trong xã nắm được các văn bản liên quan đến thực hiện Đề án liên thông, cũng như các trình tự thực hiện liên thông các thủ tục hành chính, đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm trong chấp hành pháp luật cũng như gìn giữ, bảo vệ môi trường.

Diệp Nguyễn


Nguồn: sotuphap.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 737
Hôm qua : 1.062
Tháng 05 : 8.632
Năm 2020 : 105.528