A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Tìm hiểu Luật phòng chống bạo lực gia đình tại xã Đông Thọ

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, mỗi gia đình và người dân về công tác phòng, chống bạo lực gia đình, ngày 1/9/2018, Sở Tư pháp Thái Bình đã phối hợp với UBND xã Đông Thọ - thành phố Thái Bình và Câu lạc bộ Thanh niên với pháp luật tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật phòng chống bạo lực gia đình cho nhân dân trong xã.

 

Tham gia hội thi có 6 đội tuyển được chọn từ 6 thôn tranh tài ở các phần thi: Tự giới thiệu; trả lời câu hỏi và thi tài năng. Kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba cho các đội tham gia thi.
          Hội thi là một buổi sinh hoạt văn hóa và tuyên truyền pháp luật vô cùng bổ ích, hấp dẫn và thu hút cho cho các tầng lớp nhân dân trong xã. Qua đó, người dân có dịp được tiếp cận sâu hơn với các kiến thức pháp luật, đặc biệt là pháp luật phòng, chống bạo lực gia đình, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi các tiêu cực, các vi phạm pháp luật có thể xảy ra, xây dựng xã hội an toàn, gia đình hạnh phúc, không có bạo lực.
Hồng Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 347
Hôm qua : 922
Tháng 03 : 29.940
Năm 2021 : 60.519