A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an Thành phố tham gia phòng chống dịch covid 19

Để công tác phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao, hiện nay, các cấp các ngành, địa phương ở Thành phố đang tiếp tục khẩn trương triển khai tổ chức thực hiện các biện pháp, với mục tiêu: hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do dịch bệnh gây ra.

Công an Thành phố triển khai công tác nắm tình hình liên quan đến dịch bệnh Co vid19 trên dịa bàn. Phối hợp với ngành Y tế kiểm soát chặt chẽ người nước ngoài trên địa bàn Thành phố, bảo đảm an ninh cho việc cách ly y tế bắt buộc các trường hợp nghi mắc bệnh. Tiếp tục rà soát, quản lý chặt chẽ số người nước ngoài tạm trú trên địa bàn, nhất là những công dân Việt Nam từ các quốc gia có dịch trở về địa bàn. Chỉ đạo đội an ninh, công an các xã, phường kịp thời xác minh, điều tra làm rõ những hành vi che dấu hoặc thông tin không đúng về dịch bệnh gây tâm lý hoang mang cho nhân dân. Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ, tăng giá các loại khẩu trang, vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ phòng chống dịch.  Thực hiện đúng, nghiêm túc các biện pháp vệ sinh, khử trùng, thông khí khu vực nhà giam, nhà giữ… bảo đảm an toàn cho cán bộ chiến sĩ và can, phạm nhân trước nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Tạm dừng việc thăm, gặp đối với can, phạm nhân cho đến khi hết dịch hoặc kiểm soát, khống chế được dịch bệnh.

Tại trụ sở làm việc của công an các đơn vị, đã tiến hành tổng vệ sinh, phun hóa chất khử trùng, treo pano tuyên truyền phòng dịch. Kịp thời trang bị cho cán bộ chiến sĩ khẩu trang và nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong khi thực hiện nhiệm vụ./.


Tác giả: PV Lan Hương
Nguồn: thành phố
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thông báo
Liên kết website