A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt các thương binh và thân nhân liệt sỹ

Nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ 27-7, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ cơ quan Thanh tra Chính phủ là thương binh và thân nhân liệt sỹ. Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, đồng chí Mai Quốc Bình, Phó tổng Thanh tra Thường trực đánh giá cao công lao, sự đóng góp và sự hy sinh của các đồng chí thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc.

Phát huy truyền thống của bản thân và gia đình, các đồng chí là thương binh và thân nhân liệt sỹ của cơ quan đã có nhiều đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng ngành Thanh tra ngày nay. Nhiều đồng chí thương binh hiện là cán bộ chủ chốt của cơ quan đã vượt qua khó khăn do thương tật hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, là tấm gương sáng cho mọi người học tập.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sỹ đã bày tỏ cám ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo và cơ quan đối với bản thân và gia đình và quyết tâm phấn đấu để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của bản thân và gia đình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đuợc Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.


Nguồn: thanhtra.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 542
Hôm qua : 1.299
Tháng 05 : 9.242
Năm 2020 : 100.166