A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Các địa phương Huyện Tiền Hải đồng loạt tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ, tối nay, ngày 26/7, tại nghĩa trang liệt sỹ trung tâm và 7 nghĩa trang khu vực, đã long trọng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ.

Kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ, tối nay, ngày 26/7, tại nghĩa trang liệt sỹ trung tâm và 7 nghĩa trang khu vực, đã long trọng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ.

Tại nghĩa trang Trung tâm huyện, dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Giang- TUV- Bí thư huyện ủy, đồng chí Tô Xuân Thức- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Văn Nghiêm- Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, đồng chí Phạm Hồng Tùng – Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Hoàng Văn Túy- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, MTTQ huyện, Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các địa phương, đơn vị và hàng nghìn thân nhân gia đình liệt sĩ, nhân dân trong huyện.

Trong không khí linh thiêng, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các địa phương và đông đảo người dân đã thành kính dâng vòng hoa tươi thắm, nén nhang thơm lên phần mộ tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh mang độc lập cho dân tộc, hạnh phúc cho nhân dân. Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cán bộ và nhân dân huyện Tiền Hải luôn ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, nguyện tiếp bước truyền thống quê hương cách mạng 14/10 anh hùng cùng chung tay xây dựng quê hương giàu đẹp, xứng đáng với sự hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Trước đó, buổi chiều ngày 26/7, tại nghĩa trang liệt sỹ trung tâm và các nghĩa trang khu vực đã tổ chức lễ cầu siêu của các tăng ni, tín đồ phật tử trên địa bàn, cầu cho anh linh của các anh hùng liệt sỹ được siêu thoát, phù hộ cho quốc thái dân an./.

Trần Hiền- Trí Tuệ

 


Nguồn: tienhaitb.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 239
Hôm qua : 521
Tháng 05 : 11.463
Năm 2020 : 166.044