A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Dân vận Tỉnh ủy khảo sát các mô hình “dân vận khéo” tại huyện Tiền Hải

Sáng ngày 27/6, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã làm việc với huyện Tiền Hải về công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Sáng ngày 27/6, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã làm việc với huyện Tiền Hải về công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Đoàn công tác khảo sát thực tế tại mô hình “dân vận khéo” cơ sở sản xuất mây tre đan xuất khẩu của anh Trần Đức Liêm ở xã Đông Cơ.

Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” tại huyện Tiền Hải đã được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, xuất hiện nhiều mô hình, điển hình với cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Hiện toàn huyện có 373 mô hình “Dân vận khéo” đã và đang phát huy được hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tại mô hình sản xuất của gia đình ông Liêm

Đoàn công tác đã khảo sát thực tế tại mô hình “dân vận khéo” chuyển đổi vùng cấy lúa kém hiệu quả sang chăn nuôi gia trại tổng hợp của ông Vũ Ngọc Huyến và mô hình “dân vận khéo” cơ sở sản xuất mây tre đan xuất khẩu của anh Trần Đức Liêm ở xã Đông Cơ. Đây là 2 mô hình đã được Ban chỉ đạo phong trào thi đua “dân vận khéo” của xã Đông Cơ lãnh đạo, chỉ đạo thành lập và có nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ để triển khai thực hiện. Các mô hình này góp phần tạo được nguồn thu nhập ổn định cho người dân địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến- TVHU- Trưởng ban Dân vận Huyện ủy báo cáo kết quả thực hiện phong trào Dân vận khéo

Sau khi khảo sát thực tế các mô hình và làm việc với Ban chỉ đạo phong trào thi đua “dân vận khéo” của huyện Tiền Hải và xã Đông Cơ về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng và triển khai thực hiện các mô hình, điển hình ‘dân vận khéo”, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao việc triển khai các mô hình của các ban chỉ đạo. Hiệu quả của các mô hình cần được quan tâm nhân rộng. Bên cạnh đó, đoàn cũng đề nghị Ban chỉ đạo từ huyện đến cơ sở cần quan tâm tiếp tục giúp đỡ, nhân rộng các mô hình “dân vận khéo” ở mọi lĩnh vực; đẩy mạnh công tác tuyên truyền làm thay đổi nhận thức cho người dân về ý nghĩa của phong trào thi đua “dân vận khéo”./.

Trần Hiền- Hoàng Hiệp


Nguồn: tienhaitb.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 260
Hôm qua : 521
Tháng 05 : 11.484
Năm 2020 : 166.065