A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Câu lạc bộ Phụ nữ cao tuổi thôn Hải Nhuận – xã Đông Quý Kỷ niệm 10 năm thành lập.

Câu lạc bộ phụ nữ cao tuổi thôn Hải Nhuận – xã Đông Quý được thành lập tháng 11/2008 trên nền tảng là Câu lạc bộ Người cao tuổi của thôn. Hiện Câu lạc bộ có 170 thành viên tham gia sinh hoạt.

Hàng tháng, Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ vào ngày 16 âm lịch. Thành viên Câu lạc bộ luôn chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương. Ngoài các hoạt động thăm hỏi, động viên hội viên khi ốm đau, hoạn nạn, câu lạc bộ còn duy trì tốt các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dụng dưỡng sinh gắn với các nội dung phong trào của hội phụ nữ các cấp.

Chính nhờ việc đa dạng hóa các hoạt động nên đã thu hút được nhiều hội viên tham gia và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Tổng kết hàng năm, 100% gia đình thành viên câu lạc bộ đạt danh hiệu văn hóa, 100% phụ nữ cao tuổi đạt phụ nữ tiên tiến; 100% gia đình hội viên phụ nữ đạt tiêu chí cuộc vận động gia đình 5 không, 3 sạch.

Tổng kết 10 năm thành lập, Câu lạc bộ cũng khen thưởng cho các thành viên có nhiều thành tích trong hoạt động công tác hội. Cũng nhân dịp này, câu lạc bộ người cao tuổi thôn Hải Nhuận cũng kỷ niệm 20 năm thành lập

Hồng Thắm – Lê Chinh


Nguồn: tienhaitb.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 792
Hôm qua : 826
Tháng 05 : 6.852
Năm 2020 : 161.433