A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội NCT xã Tây Lương, Đông Cơ tổ chức ngày Quốc tế Người Cao tuổi 1/10.

Hội NCT xã Tây Lương có 876 hội viên, sinh hoạt ở 5 chi hội. Những năm qua, Hội luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Hội, phát huy vai trò NCT.

 Đến nay, Hội đã xây dựng đuược quỹ hội hơn 100 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này, Hội đã kịp thời thăm hỏi, hõ trợ, động viên những hội viên đau ốm, gặp rủi ro.

Tổ chức mừng thọ cho các cụ vào dịp đầu xuân, động viên các cụ sống vui sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Hội còn tích cực tham gia vào công tác khuyến học khuyến tài, tặng quà cho những học sinh giỏi, thi đỗ vào các trường Đại học, Căo đẳng.

Nhân Kỷ niệm 27 năm Quốc tế Người Cao tuổi, Hội NCT xã Tây Lương đã tổ chức trao quà cho 26 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuât quà trị giá 200 nghìn đồng. Nhân dịp này, Hội khen thưởng cho các cá nhân, chi hội đạt thành tích xuất sắc và tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc NCT./.

Sáng ngày 10/10, Chi hội người cao tuổi thôn Đức Cơ xã Đông Cơ tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi.

Tại buổi họp mặt, các cụ cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Người cao tuổi và nghe báo báo hoạt động của chi hội người cao tuổi thôn năm 2018. Trong năm, Chi hội đã vận động được gần chục hội viên vào tổ chức hội, nâng tổng số hội viên hiện nay là 405 cụ, đạt gần 100%. Công tác chăm sóc Người cao tuổi được chi hội quan tâm thực hiện tốt, đã phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể thăm tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm viếng hội viên khi qua đời.

Phối hợp với hội người cao tuổi xã, Trạm y tế xã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 100% hội viên. Duy trì nề nếp hoạt động của CLB thể dục dưỡng sinh với gần 50 thành viên. Bên cạnh đó, hội còn phát động trong toàn thể hội viên tham gia tích cực phong trào xây dựng đời sống văn hóa; bảo vệ môi trường; tham gia làm kinh tế; xây dựng nông thôn mới, học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện phong trào “tuổi cao gương sáng”.

Nhân dịp này, Chi hội người cao tuổi thôn Đức Cơ xã Đông Cơ đã trao tặng quà cho các hội viên có thành tích xuất sắc trong năm 2018./.

Thu Hường- Trần Hiền


Nguồn: tienhaitb.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 60
Hôm qua : 919
Tháng 05 : 8.484
Năm 2020 : 163.065