A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Người cao tuổi xã Đông Lâm tổ chức Kỷ niệm 28 năm Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Năm 2018 hội người cao tuổi xã Đông Lâm đã tổ chức kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động các câu lạc bộ làm nòng cốt trong phong trào chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội , các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước. Tổ chức các hoạt động Mừng , Mừng Xuân, chúc thọ, mừng thọ các cụ cao niên với tinh thần đoàn kết, an toàn, trang trọng, tiết kiệm, triển khai thực hiện tốt học tập tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, phong trào thi đua dân vận khéo.

 Đến nay hội người cao tuổi xã Đông Lâm có 919 hội viên chiếm 93,1% tổng số người cao tuổi trên địa bàn.  Trong năm, Hội đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ theo luật cho 130 hội viên, các chế độ của người cao tuổi theo luật như trợ cấp xã hội, bảo hiểm y tế được đảm bảo. Hội đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn tổ chức khám bệnh tại trạm xá cho gần 300 lượt hội viên; tổ chức tư vấn điều trị bệnh cho hơn 120 cụ ở 4 thôn; tổ chức cho hội viên khám bệnh tại bệnh viện đa khoa huyện; tặng quà cho hơn 300 hội viên.

Trong thời gian tới hội người cao tuổi xã Đông Lâm tập trung củng cố đẩy mạnh các hoạt động của hội; nâng cao hoạt động của phong trào thi đua tuổi cao gương sáng gắn với phong trào thi đua của địa phương; đoàn kết, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ nghị quyết của đại hội Đảng bộ xã đã đề ra; Nêu gương sáng giáo dục thế hệ trẻ; chuẩn bị tốt kế hoạch mừng thọ cho hội viên năm 2019.

Kỷ niệm 28 năm quốc tế người cao tuổi, tổng kết công tác hội năm 2018, hội người cao tuổi xã Đông Lâm đã khen thưởng cho 4 tập thể xuất sắc, tặng quà cho 15 hội viên có hoàn cảnh khó khăn; trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam cũng tặng kỷ niệm chương cho 8 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong hoạt động người cao tuổi./.

Đỗ Hà


Nguồn: tienhaitb.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 239
Hôm qua : 521
Tháng 05 : 11.463
Năm 2020 : 166.044