A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tiền Hải khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018.

Sáng 26/8, tại xã Nam Thanh (Tiền Hải), cụm các xã khu Nam và các đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện Tiền Hải tổ chức khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018.

Sáng 26/8, tại xã Nam Thanh (Tiền Hải), cụm các xã khu Nam và các đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện Tiền Hải tổ chức khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018.

Tiết mục của xã Nam Thanh

Hội diễn khu Nam có sự tham gia của gần 300 diễn viên không chuyên đến từ 14 đoàn nghệ thuật quần chúng gồm: Đồn Biên phòng Cửa Lân (BĐBP Thái Bình), Bệnh Viện Đa khoa Nam Tiền Hải, Trường Phổ thông Trung học Nam Tiền Hải và các xã Nam Cường, Nam Thịnh, Nam Thanh, Nam Chính, Nam Trung, Nam Thắng, Nam Hồng, Nam Phú, Nam Hải, Nam Hà, Nam Hưng.

Tiết mục của Đồn Biên phòng Cửa Lân

Tham gia Hội diễn, mỗi đoàn sẽ biểu diễn 5 tiết mục gồm các loại hình nghệ thuật như ca, múa, nhạc, kịch với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, mảnh đất và con người Tiền Hải; tái hiện truyền thống cách mạng và những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam qua các cuộc kháng chiến trường kỳ, anh dũng; công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. 

các đại biểu và nhân dân đến động viên, cổ vũ

Đây là dịp để các hạt nhân văn nghệ không chuyên trên địa bàn huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ tại cơ sở; đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ văn hóa tinh thần của đông đảo quần chúng nhân dân. Và thiết thực chào mừng 73 năm cách mạnh tháng 8 và Quốc khánh 2/9; 73 năm ngày thành lập ngành VHTT và 190 năm ngày thành lập huyện Tiền Hải (Thái Bình)

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia hội diễn

Hội diễn được tổ chức từ ngày 25 đến 27/8/2018, tại 3 khu gồm: khu Đông, khu Nam và khu Tây thuộc huyện Tiền Hải.


Nguồn:tienhaitb.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 97
Hôm qua : 545
Tháng 03 : 5.037
Năm 2021 : 12.439