A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ huyện Vũ Thư tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

Sáng 18/9, huyện ủy Vũ Thư tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019.Về dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy - TUV, Bí thư huyện ủy; Vũ Hồng Quân- Phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, Đồng chí Đỗ Mạnh Viết – Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy - TUV, Bí thư huyện ủy trao giải cho các thi sinh tham dự hội thi

6 thí sinh là Báo cáo viên của Đảng bộ huyện đã trải qua 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình, phần thuyết trình và phần trả lời câu hỏi từ ban giám khảo. Các vấn đề được thí sinh lựa chọn dự thi như: Tình hình biển đông và đối sách của Đảng, nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Nghị quyết số 07 của BCH Đàng bộ tỉnh Thái Bình về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển đàn trâu, bò thương phẩm theo chuỗi liên kết giai đoạn 2019 - 2025 và những năm tiếp theo; đề án số 04 của UBND huyện về án phát triển đàn bò. Kết hợp giữa việc trích dẫn các nội dung trong mục tiêu nghi quyết và các giải pháp của tỉnh, của huyện đề ra trong thời gian tới với việc đưa ra các ví dụ minh họa sinh động từ thực tiễn, các phần thi của thi sinh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau phần thuyết trình, các thí sinh bốc thăm lựa chọn câu hỏi của ban giám khảo, trả lời trực tiếp các câu hỏi liên quan tới bài thuyết trình và mở rộng.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 2 giải A và 4 giải B cho các thi sinh tham gia dự thi.


Tác giả: Tin vả ảnh Thanh Vân
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.252
Hôm qua : 2.271
Tháng 05 : 47.036
Năm 2020 : 351.736