A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng bá hình ảnh, sản phẩm trên MXH và bán hàng online, ông Phạm Văn Tràng xã Vũ Đoài đã tiêu thụ được rất nhiều sản phẩm

Bằng hình thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm trên các trang mạng xã hội và bán hàng online, ông Phạm Văn Tràng chủ trang trại gà đẻ trứng an toàn sinh học xã Vũ Đoài đã tiêu thụ được rất nhiều sản phẩm trứng gà trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

Sau nhiều đêm trăn trở, ông Tràng đã đưa ra quyết định quảng bá hình ảnh, sản phẩm của trang trại trên các trang mạng xã hội và bán hàng online. Nhờ đó mà sản phẩm của trang trại được nhiều người biết tới. Có khách hàng còn quyết định đến tận nhà để thu mua thay vì qua các khâu trung gian như trước đây.

Chưa ai biết dịch bệnh lúc nào sẽ kết thúc hoàn toàn nhưng với ông Tràng, qua thử thách lần này, ông đã tự bỏ túi được kinh nghiệm đó là chủ động tiếp cận thị trường, tiếp cận người tiêu dùng bằng những sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu ngày càng cao.

Theo cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu khuyến cáo: Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, trường hợp gặp khó khăn về tài chính, không thể đảm bảo khả năng trả nợ, người tiêu dùng nên chủ động gửi văn bản hoặc email tới đơn vị liên quan để đề xuất giải pháp hỗ trợ xử lý giãn nợ, tránh tình trạng để trả quá hạn dài ngày, phát sinh các khoản tiền phạt và các trách nhiệm pháp lý liên quan. Người tiêu dùng tiến hành giao dịch vay tiền khi thiếu thông tin về các tổ chức, cá nhân cho vay sẽ tạo ra những rủi ro, thiệt hại đáng tiếc.


Tác giả: Ban biên tập trang TTĐT
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.056
Hôm qua : 3.225
Tháng 05 : 23.339
Năm 2020 : 328.039