A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Vũ Hội triển khai thực hiện gói hỗ trợ 62 ngàn tỷ của Chính phủ

Sáng ngày 04/5, UBND xã Vũ Hội họp triển khai lập danh sách các đối tượng được hưởng theo hướng dẫn của cơ quan chyên môn. Trước mắt địa phương rà soát, lập danh sách hộ nghèo, cận nghèo, người có công và bảo trợ xã hội - Đây là các đối tượng được ưu tiên hưởng hỗ trợ theo quyết định 15 của Chính phủ.

Theo đó, xã có 256 người có công, 509 đối tượng  bảo trợ xã hội, 288 hộ nghèo, cận nghèo sẽ được nhận hỗ trợ với số tiền trên 1,3 tỷ đồng. Đối với những trường hợp là người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương; hộ kinh doanh có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm; người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp- là những đối tượng cũng được hưởng hỗ trợ theo gói trên xã Vũ Hội sẽ tiếp tục chỉ đạo rà soát đúng, đủ đối tượng được hưởng, đảm bảo quyền lợi kịp thời, lập biểu mẫu theo hướng dẫn của cấp trên.  Cùng với gói hỗ trợ của Chính phủ, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Vũ Hội tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức từ thiện giúp đỡ các hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.


Tác giả: Tin và ảnh Thanh Vân
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.062
Hôm qua : 3.225
Tháng 05 : 23.345
Năm 2020 : 328.045