A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TTHC huyện tiếp tục mở cửa trở lại để phục vụ tổ chức, cá nhân

Thực hiện Công văn số 650 của Sở Nội vụ về việc triển khai đảm bảo các hoạt động hành chính trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện đã bố trí lịch trực tiếp nhận và trả kết quả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) thuộc các lĩnh vực từ 7/4 đến hết ngày 15/4.

Theo đó, thứ 2,4,6 là lịch trực làm việc của các đơn vị: Lao động Thương binh xã hội, Công thương, Nông nghiệp PTNT, Văn hóa - Thông tin, Y tế, GD-ĐT, Nội vụ; thứ 3,5 sẽ tiếp nhận và trả kết quả TTHC thuộc các lĩnh vực: Tài chính, Tư pháp, Công an, Tài nguyên môi trường. Riêng lĩnh vực Đăng ký đất đai, BHXH trực tất cả ngày làm việc, trong đó lĩnh vực BHXH tiếp đón công dân tại bộ phận một cửa của BHXH huyện Vũ Thư.

Việc bố trí thời gian tiếp nhận và trả kết quả TTHC như trên nhằm tránh việc tụ tập đông người nhưng vẫn giải quyết được các TTHC cho những trường hợp đặc biệt, cấp bách thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp./.


Tác giả: Tin và ảnh Tiên Dung
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.753
Hôm qua : 2.370
Tháng 05 : 30.910
Năm 2020 : 335.610