A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bưu điện huyện Vũ Thư tri trả lương hưu trợ cấp BHXH tháng 4-5/2020 tận nhà các đối tượng

Bưu điện huyện sẽ chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 4 và tháng 5/2020 đến tận nhà đối tượng, bảo đảm kịp thời, đúng đối tượng.

 

Hiện nay, Bưu diện huyện đang thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng cho 9.865 đối tượng, trên 12.000 người hưởng trợ cấp chính sách. Trong đó, có 800 đối tượng đăng ký nhận qua tài khoản ATM, còn lại trả tiền mặt trực tiếp, lịch chi trả vào ngày mùng 6-7 hàng tháng. Tuy nhiên để tránh tập trung đông người và tạo điều kiện tốt nhất cho người dân trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 16/4 Bưu điện huyện sẽ thực hiện tri trả lương hưu tháng 4 - 5/2020 cùng một đợt vào tài khoản cá nhân của người được hưởng theo đúng quy định hiện hành. Đối với người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH bằng tiền mặt bưu điện trực tiếp chi trả tại nhà theo địa chỉ người hưởng. Những người hưởng đang thực hiện cách ly tại nhà, hoặc các địa bàn bị cách ly do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bưu điện phối hợp với chính quyền địa phương có phương án chi trả sau khi hết thời hạn cách ly. Căn cứ vào số lượng người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng, số tiền chi trả, Bưu điện xây dựng các tuyến phát, lịch phát phù hợp, liên hệ với người được hưởng để xác nhận thời gian chi trả, trước khi đến chi trả, cung cấp số điện thoại hoặc ứng dụng đăng ký để người dân đăng ký nhận tiền tại Bưu cục khi có yêu cầu, đảm bảo cho việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH đến người hưởng sớm nhất. Đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của Chính phủ và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương.


Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.750
Hôm qua : 2.370
Tháng 05 : 30.907
Năm 2020 : 335.607