A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

BVĐK huyện duy trì hoạt động khám chữa bệnh cho nhân dân trong mùa dịch

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện Đa khoa huyện vừa phải  triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch, đồng thời vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động khám, chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Với phương châm “Đảm bảo An toàn cho người bệnh" Bệnh viện tổ chức khám sàng lọc bệnh nhân ngay từ đầu cổng. Quy trình gồm: kiểm tra thân nhiệt, điều tra dịch tễ. Thành lập khu cách ly riêng biệt không ảnh hưởng đến hoạt động khám chữa bệnh của nhân dân. Vì vậy các trường hợp nghi ngờ được phát hiện sớm, cách ly kịp thời. Bên cạnh việc chủ động triển khai các hoạt động ngăn ngừa, phân luồng bệnh, BVĐK Vũ Thư còn tăng cường công tác vệ sinh, sát khuẩn trong và ngoài khuôn viên. Đặt các chai sát khuẩn tại các buồng bệnh, khoa, phòng để người dân và cán bộ y tế thuận tiện thực hiện sát khuẩn tay mọi lúc, mọi nơi; tất cả cán bộ, nhân viên hàng ngày phải thực hiện sát khuẩn, lau chùi thường xuyên các tay nắm cửa, tay vịn cầu thang bàn ghế 2 lần/ngày. khuyến cáo người dân khi vào viện, nghiêm túc thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang đầy đủ.

Những ngày này bệnh viện đa khoa huyện tiếp tục triển khai các hoạt động khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho người dân. Với người bệnh khám nội, ngoại, nhi bệnh viện vẫn khám như thường và tuỳ theo thực tế, sẽ cấp phát thuốc tối đa hai tháng để người bệnh giảm việc có mặt tại bệnh viện trong mùa dịch. Khi người bệnh có lịch tái khám cũng nên tái khám định kỳ để theo dõi tình trạng bệnh của mình, tránh để tình trạng có bệnh nhưng không đi khám dẫn đến phát hiện bệnh muộn, sẽ không có cơ hội điều trị hoặc bệnh trở nặng, có những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.


Tác giả: Tin và ảnh Kim Anh
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.751
Hôm qua : 3.225
Tháng 05 : 25.034
Năm 2020 : 329.734