A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ huyện được Trung ương hội tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tri ân liệt sỹ

Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ huyện được thành lập đến năm đã 2 năm. Thời gian qua, tập thể BCH và hội viên luôn đoàn kết, gắn bó, nỗ lực phấn đấu đạt hiệu quả thiết thực trong nhiệm vụ tri ân liệt sỹ và hỗ trợ gia đình liệt sỹ.

Đặc biệt, trong năm 2019, hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ huyện Vũ Thư đã phối hợp tìm kiếm kết nối thông tin và tự tìm kiếm được 27 thông tin liệt sỹ của huyện. Các gia đình liệt sỹ cùng Đảng ủy, Chính quyền các xã đón 6 liệt sỹ về an nghỉ tại các nghĩa trang quê hương. Từ kết quả kết nối thông tin, sự phối hợp tra cứu, cũng như những chuyến đi thực tế với nguồn danh sách thông tin thu thập, huyện hội đã và đang xúc tiến phối hợp với cơ quan chức năng cũng như các địa phương đối chiếu, xử lý thông tin. Từ đó làm căn cứ tham mưu cho phòng ban chức năng và gia đình thân nhân có liệt sỹ đang tìm kiếm. Cạnh đó, hội còn vận động xã hội hóa nguồn kinh phí để hỗ trợ gia đình liệt sỹ với số tiền 31 triệu đồng. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động tri ân như thăm lại chiến trường xưa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành cổ Quảng Trị...Với những đóng góp thiết thực của mình, năm 2019, Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ huyện được Trung ương hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tri ân liệt sỹ.


Tác giả: Tin và ảnh Hà Thanh
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 266
Hôm qua : 3.180
Tháng 05 : 31.603
Năm 2020 : 336.303