A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Vũ Thư phát 1.000 chiếc khẩu trang miễn phí tại chợ Thông

Sáng 12/4, Huyện đoàn Vũ Thư và Đoàn thanh niên xã Hòa Bình tổ chức phát hơn 1.000 chiếc khẩu trang miễn phí tại chợ Thông nhằm hỗ trợ người dân phòng, chống dịch Covid-19.

ĐVTN đã phát tận tay mỗi người dân đến chợ 1 - 2 chiếc khẩu trang vải 2 lớp bảo đảm chất lượng đã được cơ quan chức năng kiểm định. Cạnh đó kết hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân sử dụng khẩu trang đúng cách, các kiến thức, biện pháp phòng, chống dịch bệnh như: rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần chỉ đạo của các cấp, tự giác khai báo y tế toàn dân,....Thời gian qua, các cấp bộ đoàn trong huyện đã phát hàng chục nghìn chiếc khẩu trang, hàng nghìn bánh xà phòng miễn phí tại các chợ, nơi công cộng. Đây là hoạt động ý nghĩa và kịp thời của tuổi trẻ huyện nhà nhằm tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, không để dịch lây lan ra cộng đồng./.


Tác giả: Tin và ảnh Tiên Dung, Cảnh Nguyên
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.789
Hôm qua : 2.370
Tháng 05 : 30.946
Năm 2020 : 335.646