A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Vũ Thư tặng 6.000 chiếc khẩu trang cho người dân tại chợ Thẫm và chợ Ô Mễ

Ngày 14/4, Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với ĐTN thị trấn, ĐTN xã Tân Phong tổ chức phát 6.000 khẩu trang miễn phí cho người dân phòng chống dịch Covid-19 tại chỗ Thẫm và chợ Ô Mễ.

Mỗi buổi phát khẩu trang miễn phí kéo dài 2h với sự tham gia của 20 ĐVTN. Nhiều người dân được nhận khẩu trang từ tay các ĐVTN cảm thấy rất phấn khởi trước sự quan tâm chia sẻ, tinh thần thiện nguyện của tuổi trẻ. Toàn bộ số khẩu trang trên được một số công ty, nhà hảo tâm tài trợ. Ngoài phát tại các điểm tập trung đông người như chợ thì các đơn vị còn trực tiếp đến từng hộ có người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để phát khẩu trang và xà phòng miễn phí.

Hoạt động trao tặng khẩu trang vẫn đang được Huyện đoàn Vũ Thư tiếp tục kêu gọi xã hội hóa và tổ chức phát tặng cho người dân trong thời gian tới nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên tinh thần tình nguyện, sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng./.


Tác giả: Tin và ảnh Tiên Dung
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 276
Hôm qua : 3.180
Tháng 05 : 31.613
Năm 2020 : 336.313