A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư đón tiếp 47 trường hợp đến cách ly

Đề phòng sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng, bắt đầu từ chiều ngày 31/3, khu cách ly tập trung của huyện đặt tại trung tâm dạy nghề đã chính thức đi vào hoạt động và chiều ngày 1/4 đã tiếp nhận 47 trường hợp vào cách ly.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, 47 trường hợp đã được bố trí phòng nghỉ với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt, được cấp phát khẩu trang y tế và khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ngày. Khu vực lưu trú được phun khử khuẩn 1 lần/ngày, trang bị đồ dùng sinh hoạt, khẩu phần ăn đủ dinh dưỡng và cấp phát đến tận phòng. Trong thời gian áp dụng quyết định cách ly y tế tối thiểu 14 ngày, những trường hợp này không được tiếp xúc trực tiếp với người thân hoặc ra khỏi khu vực cách ly theo quy định. Ngành Y tế thành lập 4 kíp trực, mỗi kíp có từ 3-5 cán bộ gồm bác sĩ, điều dưỡng, lái xe, cán bộ dược, phân công trực 24/24 giờ, tiếp nhận, sàng lọc, cấp cứu, điều trị. Nghành công an, quân đội đảm bảo công tác an ninh trật tự và hậu cần cho người được cách ly. Việc tuân thủ đầy đủ những quy định dành cho khu cách ly sẽ góp phần giúp kiểm soát được dịch bệnh Covid - 19 trong cộng đồng.


Tác giả: Tin và ảnh Kim Anh
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.328
Hôm qua : 2.271
Tháng 05 : 47.112
Năm 2020 : 351.812