A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trên 2.000 học sinh lớp 12 trên địa bàn huyện trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng chống dịch CoVid-19

Sáng 4/3, trên 2.000 học sinh lớp12 các trường THPT, Trung tâm GDTX trên địa bàn huyện đã đi học trở lại sau thời gian nghỉ do ảnh hưởng của dịch CoVid-19.

Học sinh được đo thân nhiệt trước khi bắt đầu vào buổi học

Ngay trong ngày đầu trở lại học, tất cả học sinh của 6 trường đều tuân thủ đúng giờ giấc, các em khỏe mạnh và hồ hởi khi đến trường, sỹ số các lớp học đầy đủ. Trước khi vào lớp các em đều được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang y tế. Tiết học đầu tiên các giáo viên chủ nhiệm và cán bộ y tế hướng dẫn học sinh cách phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đặc biệt là rèn luyện thói quen rửa tay thường xuyên, đúng lúc, đúng cách, không đưa tay lên mắt, mũi, miệng, tự theo dõi bản thân để phát hiện kịp thời và báo cáo giáo viên khi cảm thấy sức khỏe không bình thường để có biện pháp xử lý. Kết thúc mỗi buổi học, các lớp duy trì thực hiện vệ sinh, lau chùi bàn ghế theo đúng quy định, nhà trường kiểm tra, bổ sung nước sát khuẩn, xà phòng và các vật dụng cần thiết khác để chuẩn bị cho buổi học tiếp theo.


Tác giả: Tin và ảnh Kim Anh
Nguồn: vuthu.www.knparagon.com
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 131
Hôm qua : 3.180
Tháng 05 : 31.468
Năm 2020 : 336.168